HOT NEWS

Mua máy vắt sữa bằng tay hay điện

Sau khi sinh thì máy hút sữa là một trong những vật dụng khá cần thiết và quan trọng dành cho các bà mẹ hiện nay cho nên việc mua một chiếc máy hút sữa cho con là điều cần thiết cho mẹ và bé. Có 2 loại máy hút sữa trên thị trường là máy hút bằng điện và máy hút bằng tay, có những ưu điểm và sự khác biệt riêng đáp ứng nhu cầu của từng đối tương.


Máy hút sữa giá rẻ bằng tay: có ưu điểm là giá bán phù hợp hơn, một chiếc máy hút sữa bằng tay có giá khoảng 2- 3 trăm nghìn rất là rẻ, phù hợp với tài chính của nhiều mẹ. Máy hút bằng tay cũng giúp mẹ hút sữa dễ dàng hơn chứ không phải vất vả vắt tay như trước. Máy hút nhẹ không đau.\

- Tuy nhiên thì với loại này chắc chắn mẹ sẽ phải mất nhiều công sức hơn, mất thời gian hơn và chắc chắn lượng sữa hút ra sẽ ít hơn so với hút bằng điện. Bởi lực hút của máy điện tốt hơn, mạnh hơn và nhất là không bị mỏi tay. Nếu mẹ nào ít dùng hoặc muốn tiến kiệm tiền thì đây vẫn là sự lựa chọn phù hợp cho mẹ và bé.


>> Tham khảo máy hút sữa tay của hãng unimom:https://www.kidsplaza.vn/may-hut-sua-unimom.html

Máy vát sữa sử dụng điện: thì lại có ưu điểm là giúp mẹ hút sữa nhanh chóng mà không lo bị mỏi tay, đồng thời với cơ chế hút cạn sữa chính vì thế mà được khá nhiều mẹ lựa chọn. Ngoài ra máy hút sữa bằng điện có chế độ mát xa giúp mẹ mát xa trước và sau khi hút, để kích thích sữa về. Khi sử dụng máy bằng điện loại loại được thiết kế để hút cả song song 2 bên rất tiện.


- Mặc dù khác phục được những nhược điểm của máy hút sữa tay nhưng với máy hút điện lại có giá thành thường cao hơn giá bán cao hơn rất nhiều. Với giá bán này thì không phải bà mẹ nào cũng có điều kiện mua.
>> Xem thêm máy hút sữa điện medela tại đây: https://www.kidsplaza.vn/may-hut-sua-medela.html

Qua những thông tin trên chắc chắn bạn đã tự đưa ra được lựa chọn cho mình một chiếc máy hút sữa và an toàn phù hợp với điều kiện tài chính hiện nay của mỗi gia đình.

Xem thêm tin liên quan:


Bài đăng phổ biến