HOT NEWS

Mẹo nhỏ giúp bé ti bình thật đơn giản

Bạn đã từng lo lắng bởi bé không chịu ti bình sữa, bạn đã mất quá nhiều thời gian để luyện ti bình cho con. Đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng không biết làm cách nào để con có thể chịu ti bình. Đừng lo lắng dưới đây sẽ là một vài mẹo nhỏ cực hữu ích cho bà mẹ có thể giúp bé bú bình một cách tốt nhất hiện nay. 


Tìm hiểu nguyên nhân. 

- Khi làm điều gì đó chắc chắn mẹ cũng phải tìm hiểu xem tại sao mà bé không chịu ti bình sữa là do bình, hay do cách mẹ pha sữa, hay do lý do gì đó. Lúc đó chúng ta mới có thể tìm ra được giải pháp tốt nhất. Mẹ cần hãy kiểm tra xem bình sưa có phù hợp với co không., tốc độ chảy của núm ti phải phù hợp với sức bú của bé.  Nếu mẹ chọn núm ti quá cứng sẽ khiến cho bé không thích bú, cũng như khó khăn trong khi bú và đồng thời chẳng mềm như ti mẹ. Đây cũng là một nguyên nhân hàng đầu khiến cho các bé không chịu bú bình. Mẹ có thể mua những bình sữa có núm ti mềm như bình comotomo chính hãng, bình pigeon nhật đều được các bà mẹ sử dụng nhiều. 

Khi đã biết được nguyên nhân thì chắc chắn các bà mẹ sẽ có giải phải tốt nhất và lựa chọn những loại bình sữa tốt nhất cho con hiện nay. Đôi khi bạn không nên quá căng thẳng mà cần nhẹ nhàng, thật kiên nhẫn mới có thể chọn mua được những loại bình sữa tốt nhất cho con hiện nay. 

Ngoài ra mẹ không nên cho bé bú bình một cách đột ngột mà cần kết hợp khéo léo xen kẽ giữa việc bú bình và bú ti mẹ. mẹ có thể vắt sữa mẹ ra rồi cho vào bình sữa cho bé bú. Cứ như vậy bé sẽ tập làm quen với bú bình và không còn cảm giác lạ lẫm với bình sữa nữa. Điều này sẽ giúp cho bé không bị phụ thuộc vào riêng một cách bú nào cả.


Bé không chịu ti bình không phải hiếm gặp, đã có rất nhiều bà mẹ phải công nhận quá trình luyện bú bình cho con thật sự vất vả. Nhưng với một vài gợi ý trên thì chắc chắn sẽ có chút thông tin gì đó hữu ích cho bà mẹ. Mẹ có thể tham khảo thêm bài viết Mách mẹ cách tập cho bé bú bình nhanh chóng chúng tôi đã viết khá chi tiết trước đây. 

Tin liên quan: 
Bình sữa pigeon nội địa Nhật Bản có tốt không?
3 cách tiệt trùng bình sữa đơn giản


Bài đăng phổ biến