HOT NEWS

Cách chọn quần áo sơ sinh cho bé an an toàn

Đối với trẻ sơ sinh thì việc chọn mua những bộ đồ sơ sinh cho bé là rất cần thiết. Khi chọn mua được cho con những món đồ ưng ý thì chắc chắn bố mẹ nào cũng sẽ vui mừng và yên tâm để có thể chào đón bé. Mua đồ sơ sinh cho con thì mẹ nên chọn những bộ đồ thích hợp phù hợp với độ tuổi bé. 

Xem thêm:
Vì đối với trẻ sơ sinh thì ra các bé cự kỳ nhạy cảm, Chỉ cần một chút sơ ý có thể làm cho trẻ khó chịu và gây ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ. Quần áo cho bé quá cứng, chất vải thô sẽ dễ khiến cho bé khi mặc có cảm giác khó chịu, gây tổn thương da bé như dị ứng, ngứa ngáy...Chính vì vậy mà mua quần áo cho trẻ cơ sơ thường được khuyên chọn chất lượng vải cotton thoáng mát, Vì vải cotton khi mặc thì mềm mại phù hợp với da nhạy cảm của trẻ. Với những món đồ dùng cho bé không chỉ riêng quần áo những phụ kiện khác như tã, khăn mặt, khăn xô... cũng vậy mẹ cũng nên chọn nên chọn vải cotton được làm 1005 từ các sợi quả bông.


Đã có rất nhiều mẹ muốn tiết kiệm tiền ham rẻ nên khi mua quần áo sơ sinh cho co các mẹ thường ra chợ mua những bộ quần áo rẻ tiền, kém chất lượng. Khi mặc các bé sơ sinh sẽ cảm thấy khó chịu, chất liệu vừa nóng, vừa bí bách, lại còn bị sườn vải. Thành ra tiếc kiệm không tốt, cho nên mẹ nên lựa chọn những bộ quần áo chất lượng nhé, để cho bé có sự thoải mái nhất.

Một vài thương hiệu quần áo mẹ có thể chọn cho bé: 

Một vài thương hiệu quần áo sơ sinh mẹ có thể chọn cho con không. Đây là những thương hiệu iu tín được nhiều mẹ chọn mua.

1. Quần áo sơ sinh cater

Carter cũng là một hãng thời trang chất lượng ở Việt Nam. Quần áo carter thì được mọi người biết đến nhiều hơn, chất lượng và giá bán cũng ngang với những thương hiệu khác.

>> Xem đồ sơ sinh carter tại:
https://www.kidsplaza.vn/tag/do-so-sinh-carter

2. Quần áo sơ sinh nous 

Nói về quần áo cho bé thương hiêu Nous thì chất lượng có phần nhỉnh hơn một chút. Đồ sơ sinh nous thì khỏi phải nói mặc thoáng mát cực kì, thấm hút tôt.


>> Xem quần áo hãng Nous tại: 
https://www.kidsplaza.vn/tag/do-so-sinh-nous

3. Quần áo sơ sinh kiza.

Quần áo kiza với điểm nổi trội là màu sắc, chất liệu vải đẹp có nhiều kiểu dáng mẫu mã. Thiết kế cho nhiều độ tuổi hơn.



>>------ Xem ngay các mẫu quần áo sơ sinh cho bé rẻ đẹp TẠI ĐÂY !-----<<<

Bài đăng phổ biến