HOT NEWS

Hướng dẫn chọn size quần áo cho trẻ sơ sinh theo cân nặng

Đối với trẻ sơ sinh sự thoải mái chính là tiêu chí đầu tiên khi chọn mua những bộ quần áo sơ sinh con. Chọn mua những bộ quần áo vừa vặn với từng bé sẽ mang tới tự thoải mái nhất cho các bé. Vậy chọn size quần áo cho bé như nào là phù hợp và chuẩn nhất. Mời các bạn cùng tham khảo một vài hướng dẫn dưới đây nhé.

Vợ chồng ca sĩ Tim và Trương Quỳnh Anh đi chọn mua đồ sơ sinh cho con

Cách chọn size quần áo sơ sinh đúng chuẩn

1. Chọn size theo tiêu chí cân nặng, chiều cao

- Khi chọn mua quần áo cho trẻ sơ sinh thì các mẹ thường bảo bé bao nhiêu tháng, bao nhiêu tuổi đó để chọn size cho con. Tuy nhiên thì chọn mua size quần áo cho con mẹ không nên chọn theo tháng tuổi, mà cần chọn theo chiều cao và cân nặng của trẻ. Bởi bảng size thì họ thiết kế theo chuẩn. Những có những bé cân nặng khác nhau, chiều cao, độ tuổi khác nhau nên chính vì vậy mà các bé cũng mặc size khác nhau.

- Có nhiều bé 2,3 tháng tuổi nhưng thậm chí lại có thể mặc vừa size của cá bé 8,9 tháng tuổi

2. Bảng size chuẩn cho mẹ tham khảo

Bảng chọn size quần áo theo cân nặng và chiều cao
Dựa vào bảng kích cỡ tiêu chuẩn trên khi mua quần áo cho con mẹ có thể lựa chọn size phù hợp. Đồng thời ngoài việc lựa chọn như trên thì các mẹ có thể áp dụng mẹ của một số mẹ như chọn quần áo vượt tuổi để có thể mặc được lâu dài. 

Trên đây là bảng chọn theo kích thước tiêu chuẩn, tuy nhiên thì khi mua quần áo cho bé thì mẹ vẫn cần cân nhắc lựa chọn phù hợp nhất. 

Tin liên quan:



Bài đăng phổ biến