HOT NEWS

Vinamilk có bao nhiêu loại sữa bột cho trẻ em?

Vinamilk có bao nhiêu loại sữa bột cho trẻ em?


Sữa bột Dielac trẻ em gồm các nhóm sản phẩm sữa bột Dielac Alpha, và Dielac Pedia dinh dưỡng đặc biệt dành cho trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng.


Sữa Vinamilk – thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam

Sữa Vinamilk là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về sản xuất và phân phối mặt hàng sữa. Các sản phẩm sữa Vinamilk đều mang đến cho bạn nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, chống lại bệnh tật thông thường. Sữa Vinamilk đáp ứng được nhu cầu đa dạng của tất cả mọi người.
Sua Vinamilk Sữa Vinamilk thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam

Sữa bột Vinamilk

Toàn bộ các sản phẩm sữa Vinamilk đều được sản xuất trên hệ thống máy móc thiết bị hiện đại và được kiểm soát chặt chẽ theo hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO, HACCP do các công ty hàng đầu thế giới chứng nhận. Đồng thời, tất cả các sản phẩm sữa Vinamilk đều đảm bảo thực hiện công bố đầy đủ theo qui định của pháp luật và luôn luôn có sự giám sát trực tiếp cũng như gián tiếp của các cơ quan chức năng. Hàng ngày, mỗi nhà máy của Vinamilk sản xuất hàng chục triệu hộp sữa Vinamilk các loại với sự kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào; vệ sinh máy móc thiết bị và phân xưởng sản xuất; quá trình sản xuất đến khi xuất hàng.

Chúng tôi tự tin khẳng định, với qui trình kiểm soát này cùng với sự giám sát chặt chẽ của các cơ quan chức năng, các sản phẩm sữa Vinamilk khi xuất hàng đều đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng các tiêu chuẩn đã công bố.

Bài đăng phổ biến