HOT NEWS

Đồng gíá quần áo sơ sinh chỉ từ 15k - 27k

Siêu thị Kids Plaza miền mắc đang có khuyến mại giảm giá quần áo sơ sinh các hãng kiza, IQ Baby, AB Baby chỉ từ 15k - 27k đây là cơ hội duy nhất để các mẹ có thể mua được những bộ quần áo sơ sinh tốt nhất cho con với giá rẻ nhất. TẠI ĐÂY



Quần áo sơ sinh cho bé hãng kiza, IQ baby là những hãng quần áo được các bà mẹ đánh giá tốt và chọn mua rất nhiều trong thời gian vừa qua. Đã có rất nhiều những phản hồi tốt về sản phẩm. Chất liệu quần áo sơ sinh đều được làm từ loại vải cotton khi mặc thoáng mát, mềm mại, xốp phù hợp với trẻ sơ sinh. Được thiết kế với mẫu mã, kiểu dáng rất đa dạng, màu sắc cực kỳ bắt mắt là sự lựa chọn tốt nhất cho bé.

Xem chi tiết đồng giá quần áo sơ sinh cho bé:
https://www.kidsplaza.vn/quan-ao-so-sinh.html




Ngoài quần áo sơ sinh cho bé đang được khuyến mại thì các mẹ có thể chọn mua rất nhiều những món đồ sơ sinh khác tại Kids Plaza. Đã có nhiều chương trình khuyến mại cho những món đồ này, tiêu biểu như mua quần áo sơ sinh tặng combo giảm giá đồ sơ sinh, mua bỉm nhận quà khủng... Kids Plaza tự hào là một trong những địa chỉ bán đồ sơ sinh an toàn cho bé nhất hiện nay. Kids plaza đem lại chất lượng hàng hóa tốt nhất đảm bảo tiêu chí bé an toàn mẹ an tâm. Chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc, ship hàng nhanh, đơn giản, tiện lợi. Hy vọng tất cả những bộ độ sơ sinh cho bé đều được khuyến mại với giá tốt nhất.     

Xem thêm:

Bài đăng phổ biến