HOT NEWS

Top 3 hãng quần áo Việt Nam cho trẻ sơ sinh

Nói về mặt hàng đồ sơ sinh cho bé hiện nay đây là một trong những lĩnh vực đang cực kỳ hấp dẫn được rất nhiều người bán và nhu cầu mua nhữn đồ này cũng lớn. Chính vì vậy mà sức cạnh tranh trong lĩnh vực này cũng khá lớn. Có rất nhiều các hãng nhà sản xuất thi nhau tham gia vào lĩnh vực này. 

>> Cách chọn quần áo sơ sinh cho bé an an toàn

Với mặt hàng quần áo sơ sinh cho trẻ hiện nay thì có nhiều hãng cho mẹ chọn. Bởi có tới hàng chục hãng quần áo khác nhau từ loại cao cấp cho đến những loại giá rẻ bình dân. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ 3 hãng quần áo sơ sinh là thương hiệu Việt Nam chất lượng cao. Đây là 3 hãng quần áo thời trang mẹ nên mua cho bé sơ sinh.

1. Hãng Nous


Đầu tiên phải kể tới hãng quần áo sơ sinh cao cấp Nous thương hiệu được khẳng định ngay từ những ngày đầu tiên. Phải nói rằng chất vải quần áo sơ sinh cho bé Nous cực kỳ đẹp, thoáng mát, các mẹ có thể thích ngay từ lần sờ đầu tiên. Quần áo sơ sinh Nous được làm từ loại vải cotton cao cấp. Hơn nữa Nous đã khẳng định được vị thế của mình bằng việc đạt tiêu chuẩn quốc tế và xuất đi pháp. Chính vì vậy lựa chọn quần áo Nous hàng Việt Nam xuất khẩu chất lượng cao.

>> Tham khảo các mẫu quần áo Nous TẠI ĐÂY!!

2. Hãng Mio

Mio được các bà mẹ tưởng tin mua thứ 2 hiện nay, Mio cũng được biết đến như một hãng đồ sơ sinh cao cấp được nhiều các bà mẹ tin tưởng chọn mua hiện nay, để mua được đồ sơ sinh miomio thì mẹ có thể mua được khá nhiều ở cửa hàng bán đồ sơ sinh.

>> Xem thêm: Mua quần áo sơ sinh Mio giá rẻ 

3. Hãng Kiza

Quần áo Kiza được sản xuất cho các bé từ sơ sinh tới 3 tuổi với kiểu dáng đơn giản nhưng đẹp. Có nhiều loại cho các mẹ chọn như: quần áo bộ thông thường, bộ ba lỗ, bộ thu đông, áo cổ cao... với mỗi mùa khác nhau Kiza lại cho ra những mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên thì cùng với chất lượng cao cấp thì giá bán của Kiza cũng cao hơn những hãng khác.

>>> CLICK NGAY!! Mua quần áo sơ sinh cho con giá tốt nhất  <<<

Bài đăng phổ biến