HOT NEWS

Bộ body sơ sinh carter xuất xịn cho bé trai

Vào những hôm trời se lạnh thì lựa chọn những bộ quần áo sơ sinh body luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ dành cho bé. Bé có thể thoải mái vui chơi, nhảy múa hoạt động chơi đùa thoải mái mà chẳng cần lo quần áo bị sộc xệch.  Hôm nay chúng tôi giới thiệu tới các bạn những mẫu body cho bé cực kỳ đẹp thích hợp với mùa thu đông. 



Body sơ sinh carter
được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, được thiết kế áo liền quần mang tới sự mềm mại, an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của các bé. Với thiết kế cực kỳ đáng yêu và bắt mắt khi mặc trông các bé sẽ xin xắn và vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh hơn bao giờ hết.

Những điểm nổi bật của body sơ sinh carter

An toàn với làn da bé


 Các bé sơ sinh có làn da rất mỏng, nhạy cảm và dễ bị tổn thương cho nên khi lựa chọn quần áo cho con thì các mẹ nên chọn lựa những bộ quần áo sơ sinh được thiết kế và làm từ chất liệu phù hợp. Bộ body carter có thiết kế khuy bấm ở phần dưới đúng nên giúp mẹ dễ dàng đón mở và thay tã bỉm cho các bé. Giúp cho bé có cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất khi các bé vận động mà không có cảm thấy bị cấn hay cọ xát gì cả.

>> Tham khảo quần áo cho bé giá rẻ tại:
https://www.kidsplaza.vn/quan-ao-so-sinh.html
Chất liệu cotton cao cấp

Quần áo body sơ sinh carter được làm từ chất liệu 100% cotton nên thích hợp cho cả mùa đông và mùa thu. Khi mặc cực thông thoáng da và giúp khả năng lưu thông máu tốt.


Thiết kế xinh xắn, nhiều màu sắc

Thiết kế của những bộ body sơ sinh luôn được các mẹ tay ưa chuộng và thích bởi thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng, đồng thời sẽ làm hài lòng tất cả các mẹ. Với thiết kế tiện lợi, cùng với chất vải nhiều màu sắc, hình ảnh ngộ nghĩnh rất đáng yêu.

>> Giảm 50% các mẫu body click ngay
https://www.kidsplaza.vn/tag/bo-body-cho-be-so-sinh  <<<

Bài đăng phổ biến