HOT NEWS

Sét quần áo sơ sinh mùa thu cho bé

Thời tiết miền bắc đang chuyển dần sang mùa thu chính vì vậy mà chọn mua những bộ quần áo ấm cho bé là rất cần thiết, Nhất là với những bà mẹ sinh vào mùa thu thì việc chọn lựa những bộ quần áo cho bé sao cho phù hợp nhất đồng thời giữ ấm cho cơ thể của con.

Những bộ quần áo mùa thu chất liệu dày dặn chất vải ấm ấp sẽ là lựa chọn đầu tiên của mẹ. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một set đồ sơ sinh mùa thu với chất liệu thoáng mát và bỏ ra môt khoảng chi phí hợp lý nhất.


Bộ quần áo sơ sinh cho bé được thiết kế với chất liệu đẹp, thoáng mát hơn nữa đảm bảo được yếu tố kiêm quyết đó là giữ ấm cơ thể cho bé. Những bộ quần áo sơ sinh mùa thu cho bé sơ sinh thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, bắt mắt. 

Những mẫu quần áo sơ sinh cho bé mùa đông giá rẻ chất lượng tốt thường quần áo mùa đông được làm bằng chất liệu trần bông vì giữ ấm cơ thể bé. Tuy nhiên hiện nay thì mùa thu ở nước ta cũng không lạnh lắm, nên thường những bộ quần áo dài tay và chất vải hơi dày một chút là phù hợp nhất, hơn nữa mua đồ mùa thu cho bé mẹ cũng không cần mua đồ quá dày.

>>Xem thêm: Danh sách đồ sơ sinh mùa đông

Set quần áo sơ sinh mùa thu cho bé: 


Bộ quần áo sơ sinh cho bé giá bán phải chăng đảm bảo cho mẹ và bé có được mấy đồ cho bé đồ sơ sinh cho bé giá bán phải chăng mua được đồ sơ sinh cho bé những. Quần áo sơ sinh mùa thu cho bé thì mẹ nên chọn quần áo dài tay. Mẹ nên chọn những bộ body sơ sinh dài tay, có quần và tất đi kèm là tốt nhất. Với 2 màu hồng và màu xanh dành cho bé trai và bé gái. 


Trên đây là một set đồ sơ sinh cho bé gái với tông màu hồng nhẹ nhàng, cùng với đó là mua đồ sơ sinh cho bé chất lượng, giá bán phải chăng đảm bảo cho mẹ và bé có được một những bộ đồ chất lượng nhất. Set quần áo trên kia bao gồm: 2 bộ body cho bé, 1 chiếc chăn ủ, 1 đôi tất chân, 2 chiếc khăn, 1 chiếc mũ. 

Tin liên quan: 

Bài đăng phổ biến