HOT NEWS

Giặt quần áo trẻ sơ sinh bằng bột giặt nào ?

Da trẻ sơ sinh rất nhạy cảm với mọi thứ, chính vì vậy mà quần áo cho bé cần được giặt sạch sẽ thoáng mát và đặc biệt cần lựa chọn những loại nước giặt phù hợp dành cho trẻ nhỏ để đảm bảo không gây kích ứng da cho trẻ nhỏ. Vậy lựa chọn loại bột giặt nào an toàn cho trẻ nhỏ ?

>> Xem thêm: mua quần áo sơ sinh hãng nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có đủ các loại bột giặt quần áo khác nhau từ bình dân có, cao cấp tuy nhiên những loại bột giặt đó thường là bột giặt dùng để giặt quần áo cho người lớn. Nếu sử dụng giặt quần áo cho trẻ sơ sinh thì không phù hợp. Nhưng có rất nhiều bà mẹ vẫn sử dụng để giặt quần áo cho con. Nếu như giặt không sach, không kỹ có thể gây ảnh hưởng tới làn da mỏng manh của trẻ, hơn nữa còn gây kích ứng ra., Đồng thời với chất tảy quá mạnh còn có thể phá hủy cấu trúc vải làm hỏng quần áo của trẻ.


Vì  bột giặt hiện nay có chưa khá nhiều chất hóa học, chất giặt tẩy cực mạnh. Một số loại khi giặt máy không sạch còn để lại cặn bột giặt dính vào đồ vì vậy mà khi mặc có cảm giác ngứa ngáy khó chịu.

>> Mua quần áo sơ sinh cho bé nhận ngay nước giặt xả Mybee hàn quốc

Chính vì vậy lựa chọn những loại nước giặt an toàn cho trẻ là sự lựa chọn số 1 hiện nay. Có rất nhiều các loại nước giặt an toàn rành riêng cho bé mà mẹ nên chọn. Những loại bột giặt có trẻ được là từ những loại nguyên liệu tự nhiên vừa đảm bảo làm mềm vải, sạch vải mà lại không gây dị ứng cho bé.


Khi sử dụng nước giặt cho trẻ em thì mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành, mùi hương nhẹ nhàng chứ không hắc như những loại bột giặt thông thường. Một số hãng bột giặt mẹ có thể chọn như:

+ Nước giặt xả Dnee
+ Nước giặt xả PBue
+ Nước giặt trẻ em Kodomo
+ Nước giặt quần áo cho bé Arau

Để có thể mua được những loại nước giặt xả quần áo cho trẻ sơ sinh thì mẹ có thể liên hệ và đặt hàng tại: 1800.6608

>> Xem thêm các loại nước giặt xả trẻ em TẠI ĐẤY !!

Bài đăng phổ biến