HOT NEWS

Tiểu Vy diện áo dài cách tân

Hoa hậu Tiểu Vy diện áo dài của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, được chăm chút tỉ mỉ về họa tiết để tăng độ sang trọng cho người mặc.

7 thiết kế áo dài cách tân của Ngô Nhật Huy mang đến cho Tiểu Vy những hình ảnh khác nhau, vừa trong sáng, dịu dàng lại không kém phần đằm thắm, quý phái.

Những mẫu thiết kế áo dài cách tân của Ngô Nhật Huy mang đến cho Tiểu Vy những hình ảnh khác nhau, vừa trong sáng, dịu dàng lại không kém phần đằm thắm, quý phái.

Ngô Nhật Huy được biết đến là nhà thiết kế áo dài truyền thống nổi tiếng ở Việt Nam. Nhờ kinh nghiệm gần 20 năm gắn bó với nghề và tình yêu đối với giá trị văn hoá Việt.

Ngô Nhật Huy được biết đến là nhà thiết kế áo dài truyền thống nổi tiếng ở Việt Nam, nhờ kinh nghiệm gần 20 năm gắn bó với nghề và tình yêu đối với giá trị văn hoá Việt.

Bộ sưu tập lần này của anh tiếp tục phát huy sở trường nữ tính, duyên dáng và Tiểu Vy là lựa chọn hoàn hảo cho bộ ảnh đậm nét truyền thống.

Bộ sưu tập lần này của anh tiếp tục phát huy sở trường nữ tính, duyên dáng và Tiểu Vy là lựa chọn hoàn hảo cho bộ ảnh trang phục áo dài cách tân.

Bộ sưu tập mới của Ngô Nhật Huy lấy tông trắng là gam chủ đạo. Lụa, voan trắng mềm mại, mỏng vừa đủ để đem lại sự uyển chuyển, thanh nhã.

Các trang phục mới của Ngô Nhật Huy lấy tông trắng là gam chủ đạo. Các chất liệu lụa, voan trắng mềm mại, mỏng vừa đủ để đem lại sự uyển chuyển, thanh nhã.

Hoà trộn cùng chất liệu chính là ren hoạ tiết. Chất vải ren hoạ tiết hoa được phối tinh tế ở tay áo, cổ áo, tạo điểm nhấn vòng eo, cống tay loe mang đến vẻ cổ điển mà không kém phần sang trọng

Chất vải ren thêu họa tiết hoa được phối tinh tế ở tay áo, cổ áo, tạo điểm nhấn vòng eo, ống tay loe mang đến vẻ cổ điển, sang trọng.

Để tạo nên sự kết hợp ăn ý này, Ngô Nhật Huy đã dành nhiều tâm huyết để đo đạc, tính toán sao cho các chất liệu, hoạ tiết hoà vào nhau trong một tổng thể.

Để tạo nên sự kết hợp ăn ý này, Ngô Nhật Huy đã dành nhiều tâm huyết để đo đạc, tính toán kỹ lưỡng trong việc sử dụng hoa ren thêu, ren lưới nhịp nhàng trên trang phục truyền thống.

Nhà mốt Việt cho biết, những thiết kế áo dài lần này mang vẻ sang trọng, tinh tế, phù hợp với không gian sự kiện quan trọng.

Nhà mốt Việt cho biết, những thiết kế áo dài lần này mang vẻ sang trọng, tinh tế, phù hợp với không gian sự kiện quan trọng.

Ngoài áo dài ren trắng, bộ sưu tập còn giới thiệu thêm các mẫu ánh vàng gold trang trí bắt mắt với áo choàng.

Ngoài áo dài ren trắng, bộ sưu tập còn giới thiệu thêm các mẫu ánh vàng gold trang trí bắt mắt với áo choàng.

Cùng với nhiều mẫu áo dài voan ren cổ điển, các cô gái còn có thêm lựa chọn là thiết kế áo dài gấm, in hoạ tiết chim hạc, hoa sen, phối chất liệu sắc vàng ở tay áo tạo nên vẻ nữ tính.

Cùng với nhiều mẫu áo dài voan ren cổ điển, các cô gái còn có thêm lựa chọn là thiết kế áo dài gấm, in họa tiết chim hạc, hoa sen, phối chất liệu sắc vàng ở tay áo tạo nên vẻ nữ tính.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Mon Trần, trang điểm Dương Hữu Nghĩa.  Hair: Hạnh Đào

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Mon Trần, trang điểm Dương Hữu Nghĩa, làm tóc Hạnh Đào.

Bài đăng phổ biến