HOT NEWS

Thời trang lên lớp của giảng viên Midu khiến sinh viên ngắm "quên cả học"

Midu xinh đẹp với phong cách thanh lịch, kín đáo mỗi khi đi dạy.

Thời trang lên lớp của giảng viên Midu khiến sinh viên ngắm "quên cả học" - 1

Midu xinh đẹp, rạng rỡ trên giảng đường.

Midu là một trong những mỹ nhân Việt nhận được lời khen từ người hâm mộ khi trở thành giảng viên đại học. Ngoài diễn xuất, debut với vai trò ca sĩ, Midu còn lấn sân kinh doanh và hết mình với công việc "trồng người". 

Phong cách của Midu trước nay vẫn gắn liền với hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng. Nhan sắc xinh đẹp của cô được khen ngợi như "thần tiên tỷ tỷ", ngày càng lão hoá ngược. Khác với nhiều mỹ nhân showbiz Việt khác theo đuổi hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ, Midu từ khi bước chân vào làng giải trí vẫn giữ nguyên hình tượng ngọc nữ.

Khi lên lớp, Midu thường chọn váy áo thanh lịch và giản dị. Về phom dáng, cô chuộng những mẫu váy đơn giản dáng liền và có độ dài tới 2/3 đùi. Màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn. Về cách trang điểm, Midu chọn lối makeup trong trẻo, sương mai. 

Ngoài ra, để tô điểm thêm sự chỉn chu cho phong cách đi dạy, Midu lựa chọn những món đồ hàng hiệu làm điểm nhấn. Thế nhưng, màu sắc nhẹ nhàng vẫn là yếu tố được cô lưu tâm hàng đầu. 

Thời trang lên lớp của giảng viên Midu khiến sinh viên ngắm "quên cả học" - 2

Váy áo thanh lịch của cô nhận được nhiều lời khen. 

Thời trang lên lớp của giảng viên Midu khiến sinh viên ngắm "quên cả học" - 3

Dù là tay chơi hàng hiệu có tiếng của showbiz Việt thế nhưng Midu luôn tiết chế trong phong cách, xây dựng hình ảnh một nữ giảng viên gần gũi, thanh lịch.

Trái ngược với những lúc đứng lớp, ở đời thường, Midu có phong cách gợi cảm hơn. Tuy nhiên, độ gợi cảm của cô chỉ được thể hiện "khẽ khàng" qua những kiểu váy/áo trễ vai nhẹ, khoe vòng 1 gợi cảm. Midu từng chia sẻ, cô rất ngại mặc váy áo cổ khoét sâu để lộ vòng 1. Vì mỗi lẫn khoe vòng 1 cô lại bị cộng đồng mạng đồn đoán nâng cấp để gợi cảm, sexy hơn.

Tuy nhiên, đối chiếu lại những hình ảnh trước kia khi Midu mới tham gia showbiz có thể thấy mỹ nhân sỡ hữu vòng 1 tự nhiên tuyệt đẹp. 

Vì sở thích lên đồ đơn giản, an toàn nên Midu ít khi mắc lỗi trang phục. Với nhan sắc xinh tươi, Midu là một trong những mỹ nhân không cần lên đồ cầu kỳ, trang điểm đậm mà vẫn ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Cô hợp với hình tượng giản đơn, thuần khiết.

Thời trang lên lớp của giảng viên Midu khiến sinh viên ngắm "quên cả học" - 4

Midu mặc váy trễ vai khoe vòng 1 nửa kín nửa hở. Cô sở hữu gương mặt thơ ngây và một body quyến rũ nhưng luôn chọn trang phục giấu nhẹm thế mạnh hình thể.

Thời trang lên lớp của giảng viên Midu khiến sinh viên ngắm "quên cả học" - 6

Phong cách đời thường của cô khá giản dị, trang phục đơn giản với những gam màu cơ bản nhất. Midu thích sưu tập phụ kiện hàng hiệu từ túi xách, giày dép hơn thay vì đầu tư vào quần áo. 

Thời trang lên lớp của giảng viên Midu khiến sinh viên ngắm "quên cả học" - 7

Cô thường xuyên mặc váy áo do chính mình thiết kế mỗi dịp đi sự kiện hay tham gia gameshow.

Bài đăng phổ biến