HOT NEWS

18 khoảnh khắc "hạnh phúc" sau 9 tháng 10 ngày bố được gặp con lần đầu tiên

Đừng tưởng các ông bố khô khan, không biết thể hiện cảm xúc nhé. Khi nhìn những hình ảnh dưới đây chắc chắn bạn cũng sẽ rất ngạc nhiên khi thấy các ông bố vui mừng khi gặp thiên thần nhỏ của mình. 

Với các bà mẹ thì 9 tháng 10 ngày mang thai luôn cảm nhận được em bé và tiếp xúc với các bé. Còn những ông bố thì phải chờ đợi giây phút bé con chào đời mới có thể chạm được vào con yêu của mình. Giây phút ấy chắc chẳng ông bố bà mẹ nào quên được.

Nhiều người sẽ thắc mắc không biết khi nhìn thấy các thiên thần nhỏ lần cảm xúc các ông bố thể nào, biểu hiện ra sao. Chắc chắn mỗi ông bố sẽ có những cách thể hiện khác nhau, nhưng  họ sẽ có một điểm chung cảm xúc "lẫn lộn" vui mừng, ngạc nhiên, bỡ ngỡ và chắc hẳn sẽ không thiếu xúc động. Đã có rất nhiều ông bố bật khóc khi gặp con yêu của mình. Họ bật khóc vì vui mừng, vì hạnh phúc thấy ấm áp hơn bất cứ lúc nào. 


Lần đầu tiên nhìn thấy con yêu người cha đã bật khóc vì quá xúc động


Còn ông bố này thì lại vô cùng ngạc nhiên xen lẫn vui mừng


Thiên thần nhỏ đáng yêu ba sẽ che chở cho con 


Những giọt nước mắt hạnh phúc của cha...!



Không thể kìm lén





Hai ba con tui giống nhau chưa kìa









Nụ cười hạnh phúc xen lẫn vui mừng



Dù là ba hay mẹ thì đều yêu thương con, đều mong muốn cho con được khỏe mạnh và không thể nào kìm nén được những cảm xúc khi nhìn thế con lần đầu tiên

(Theo Congluan)


Bài đăng phổ biến