HOT NEWS

Thông báo ra sách


Chân thành xin lỗi những bạn thường xuyên theo dõi blog.

Trong thời gian qua mình tập trung viết sách nên không thường xuyên cập nhật blog như các đợt trước. Cuốn sách đầu tay của mình mới được xuất bản, hiện đã được bán tại các hiệu sách Nhã Nam trên toàn quốc. Tựa đề sách là "Giỏi tiếng Anh không tốn mấy đồng", đối tượng độc giả nhắm đến là các cha mẹ có con trong độ tuổi 0-5 muốn giúp con học hoặc trực tiếp dạy con tiếng Anh từ nhỏ. Ngoài ra, sách cũng sẽ rất hữu ích với các cha mẹ đang băn khoăn có nên dạy tiếng Anh cho con hay không, có thể thuê gia sư hoặc gửi bé đến lớp bắt đầu từ mấy tuổi, nên chọn lựa giáo viên/trung tâm và lớp như thế nào.

Các thông tin bao gồm:

  • Cách trẻ nhỏ học nói chung, và cách trẻ nhỏ học ngoại ngữ.
  • Các hiểu nhầm về trẻ em và cách trẻ em học.
  • Cách cha mẹ có thể dạy/hướng dẫn trẻ học tiếng Anh tại nhà qua hai hình thức chính: nói chuyện với trẻ và đọc sách cho trẻ.
  • Cách lựa chọn và sử dụng phần mềm hoặc các sản phẩm giáo dục để giúp ích cho trẻ nhất (nên mua sản phẩm như thế nào? Độ tuổi nào nên dùng? Mỗi ngày thời lượng bao nhiêu? Mức độ hiệu quả thực sự như thế nào?)
  • Cách lựa chọn và đánh giá trung tâm và gia sư.
  • Và nhiều thông tin khác.
Sách thậm chí có nhiều thông tin hữu ích cho các cha mẹ có con lớn hơn 5 tuổi.

Hiện tại mình đang tập trung viết thêm cuốn nữa về đề tài giáo dục con tại nhà trong độ tuổi mẫu giáo. Trong thời gian tới có lẽ mình sẽ không cập nhật blog nhiều như trước, hoặc sẽ viết ngắn hơn so với nhiều post trước. 

Thân,

 Phương. 


Bài đăng phổ biến