HOT NEWS

Thời trang công sở vào mùa thu

Mùa thu miền Bắc với những cơn gió heo may se lạnh cùng hương hoa sữa ngọt ngào cũng là lúc những cô nàng lãng mạn trở lên dịu dàng hơn với những bộ đầm công sở đặc trưng cho sắc thu. Không còn là những bộ váy cotton thấm hút mồ hôi hay những chiếc váy ren khoe những đường nét táo bạo nữa mà thay vào đó là những mẫu thời trang thanh lịch, kín đáo hơn và cổ điển hơn một chút.
Thu- Đông năm nay chứng kiến sự lên ngôi mạnh mẽ của các sản phẩm thời trang công sở cao cấp được thiết kế từ ren và gấm. Hai chất liệu tưởng chừng như không thể ăn khớp, hòa hợp với nhau này sẽ mang đến cho bạn sự kết hợp hết sức táo bạo mà tinh tế. Sự sang trọng, quý phái của Gấm sẽ được làm trẻ trung bởi chất liệu ren hiện đại, tạo nên cho các cô nàng công sở vẻ đẹp vừa quy phái mà lại có thể “ăn gian” được tuổi của mình.
Cùng ngắm nhìn một số mẫu trang phục được thiết kế dành riêng cho Thu- Đông năm nay của Pacolano- thương hiệu thời trang quốc tế mang đặc trưng phong cách Ý được giới thiệu tại đêm thời trang Charming Night tối 28/8 vừa qua nhé.
Thời trang công sở vào thu - 1
Thời trang công sở vào thu - 2
Thời trang công sở vào thu - 3
Thời trang công sở vào thu - 4
Thời trang công sở vào thu - 5
Thời trang công sở vào thu - 6
Thời trang công sở vào thu - 7
Pacolano được biết đến như một thương hiệu thời trang công sở hàng đầu hiện nay, với những thiết kế trẻ trung và sang trọng. Các sản phẩm của Pacolano không quá thiên về sự rườm rà mà đề cao vẻ thanh lịch và tinh tế trong từng đường nét. Chính vì vậy, Pacolano hiện đang là lựa chọn hàng đầu của của chị em văn phòng.

Bài đăng phổ biến