HOT NEWS

Ca sĩ Hàn khoe eo 45 cm


Vòng eo quá nhỏ của giọng ca Nara thuộc nhóm nhạc mới B2Y đã khiến không ít người choáng váng. Mặc dù có thân hình không gầy lắm nhưng Nara sở hữu số đo vòng 2 gây sốc.

Các cô gái trẻ khi gia nhập làng giải trí đều tập luyện rất vất vả, thân hình của họ thường khá mảnh khảnh, vòng eo trung bình khoảng 60 cm, tuy nhiên kỷ lục eo thon 45 cm như Nara thì không nhiều. Theo tổng kết, một số ngôi sao có thân hình đẹp và vòng 2 chuẩn như ca sĩ BoA 55 cm, Ock Juhyun 58 cm, HyoYeon của nhóm Girls' Generation 60 cm. Trước đây, giọng ca Lee Jung Hyun cũng được ghi nhận là có vòng eo nhỏ 45 cm, nhưng cô chỉ cao 1m58, trong khi Nara cao tới 1m66.

Nhận được sự tán thưởng xen lẫn nghi ngờ của khán giả về vòng eo "mỏng" quá mức của mình, Nara mới đây tiết lộ: "Tôi chưa bao giờ ăn kiêng hoặc mất quá nhiều thời gian chăm chút cho thân thể, vì thế vòng eo nhỏ như vậy cũng khiến tôi ngạc nhiên. Gần đây, tôi mặc kiểu quần jeans lưng cao phong cách Rococo, chúng khiến eo tôi càng nhỏ hơn và gây chú ý cho mọi người".

Cô nàng cũng nói thêm: "Tôi mong rằng thời gian tới, mọi người sẽ chú ý tới năng lực của tôi chứ không phải vì dáng vóc". Trên các diễn đàn, cư dân mạng thi nhau bàn tán, nhiều người cho rằng Nara thực ra suy dinh dưỡng chứ không phải là đẹp. Một người nhận định: "Cô ấy trông quá gầy, chẳng còn chút hấp dẫn".

Nguyễn Hương


Bài đăng phổ biến